"จะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเหรอ ร้านนอกสิถูกกว่า" ชี้เป้าแหล่งเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาถูก

หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า "ร้านนอก" มาบ้างมันคืออะไร ? มันคือร้านที่เค้าเอาไว้เรียกร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้อยู่ในห้าง และส่วนมากราคาจะถูกว่าในห้างพอสมควร...

แต่ว่ามันมีหลายร้านเหลือเกินแล้วมีร้านไหนบ้าง วันนี้จะมาบอกเล่าบางส่วนจากที่เคยได้มีประสบการณ์มา (เพราะว่าจริงๆมีเยอะมากกก) ว่ามีแหล่งไหนราคา และบริการเป็นอย่างไรบ้าง

แต่ต้องทำใจนิดนะครับว่าเราจะได้ของราคาถูก แต่บริการอาจจะไม่ได้ดีเหมือนตามห้าง....

มากันที่ร้านแรก  ร้านดังย่านเกษตร หรือร้าน แสงชัย เกษตร นั่นเอง ร้านนี้เป็นร้านดังย่านเกษตรที่ทุกๆคนคุ้นหูเป็นอย่างดี มีสินค้าค่อนข้างหลากหลาย  ราคารวมๆถือว่าถูกกว่าห้างเยอะอยู่ แต่ราคาที่เค้าบอกจะเป็นราคาไม่แบบเงินสดนะจ๊ะ ถ้าจะรูดผ่อน 0% ก็ต้องไปรูดที่ร้านแล้วเค้าจะมีคนมาส่งของให้ แต่ถ้ารูดจะโดนบวกเพิ่ม 3% ด้วย ร้านนี้จะมีชุด Home Theater ด้วย http://www.sangchaikaset.com/
ต่อกันที่ร้านที่สอง The DigitalDC ร้านนี้มีบริการส่งที่บ้านและจ่ายเงินเมื่อของถึงเช็คของเรียบร้อยถึงค่อยจ่ายเงิน ร้านนี้ราคาเงินแบบรรับที่ร้าน ถ้าเราจะให้เค้าส่งเค้าจะคิดค่าส่งตามระยะทางจากร้าน ร้านนี้จุดเด่นคือมีกล้องถ่ายรูปกับทีวีของ Sony ด้วย http://www.thedigitaldc.com/

มากันกันอีกร้านกับร้าน BKN Digital ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าย่านจรัญนี้ผมรู้จักเพราะว่าเค้าเอา Plasma TV รุ่นรองท๊อปของพานามาลด ถุก กว่าห้างเกือบครึ่ง O_o" แต่ด้วยงบที่จำกัดเลยอดดไป ส่วนเร่องราคาถือว่าถูกพอสมควร ถ้าใช้บริการก็ลองโทรไปสอบถามกันดู ที่ลิ้งนี้ได้เลยครับ ^^ http://bkn-center.lnwshop.com/how2order


มาแถวรามอินทรากับร้านดังร้านนี้ ป่านรามอินทราร้านดังย่านรามอินทราร้านนี้จะมีของพานาเยอะ ทีวีมีหลายรุ่น ราคาถือว่าถูกกว่าห้างพอควร คนรับสายถ้าเป็นเสียงสาวจะคุยค่อนข้างดี ส่วนตัวเคยแต่โทรไปสอบถาม ถ้าใครต้องการข้อมูลเพิ่มก็ตามลิ้งนี้ไปเลย http://parn34.in.th/
ร้าน ยูเนี่ยนไฮเอนท์ ร้านนี้ก็เป็นดังอีกร้านที่อยู่ย่านราชพฤกษ์ ผมเคยซื้อตู้เย็นจากเจ้านี้ก็โอเงินไปก่อนและเค้าก็มาส่งที่คอนโดตอนผมไม่อยู่ ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร และที่สำคัญเค้ามีผ่อน 0% โดยที่มีเครื่องรูดบริการถึงที่ ^o^ แต่ต้องมีสายโทรศัพท์สายตรงให้เค้าต่อนะ ราคาหลายรายการไม่ได้บอกราคาสนใจรุ่นไหนก็โทรสอบถามอีกทีนะคับ ^^
ร้าน Future-Audio อยู่แถวๆคลองเตย ร้านนี้ถือว่าหลากหลายรุ่นที่สุดแล้ว แต่โทรไปเป็นเจ๊ๆรับทำใจกันหนอ่ยแถมไม่บอกราคาต้องโทรถามลูกเดียว และเป็นร้านที่ขายเครื่องเสียงแบบไฮเอนท์ หูฟังยังมี ด้วย http://www.futureworld-audio.com/index.php

ส่งท้าย..

เป็นไงมั่งครับ กับร้านต่างๆที่ได้บอกไป ถ้าใครยังไม่จุใจอยากหาร้านเพิ่มเติมก็ไปหาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย 
lcdtvthailand แต่ยังไงถ้าเป็นร้านที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักให้ระวังเรื่องการโอนเงินก่อนกันนิดนึงนะจ๊ะ ^^; และขอย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นร้านนอกส่วนเดียวเท่านั้นนะครับ...

หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะได้ของถูกใจและประหยัดตังกันไปถ้วนหน้านะคร้บ ไปละคับบ๊ายย :)