มาทำม่านอาบน้ำเก๋ๆ ด้วยราคาน้อยกว่า 500 บาทกัน !!

เนื่องด้วยคอนโดกระผมนั้นงก.... ดั้น..ไม่แถมกระจกกั้นอาบน้ำมา ถามๆราคาติดตั้งแบบกระจกดูก็ล่อไปเป็นหมื่นทำไงดีละที่นี้ +__+"

ตอนแรกก็เริ่มท้อทำใจต้องเสียงเงินหมื่นละ แต่พอดีมีพี่ใจดีแนะนำว่ามีม่านแบบพลาสติก :O ติดได้เองแบบไม่ต้องเจาะ แถมราคาไม่แรงด้วย ได้ยินแบบนี้จะรอช้าอยู่ใยรีบไปจัดมาในบัดดลล..
เริ่มต้นด้วยพระเอกของเรา กระบองยืดหดได้เพียงมือหมุน :O เจ้านี่ราคาก็ 185 บาท เป็นตัวที่เอาไว้แขวนม่านอาบน้ำของเรา
จากนั้นก้อเอาม่านห้องน้ำ มาเกี่ยวเข้ากะห่วง แล้วก็เอามาใส่เจ้ากระบองพระเอกของเราตามรูปเลย  ม่านเองก็มีหลายราคาแต่เจ้านี่แค่ 299 อิอิ ห่วงมีแถมมาให้ แต่จัดแบบใสเพิ่มมาเพื่อเพิ่มความเก๋อีก 39 บาท  ทุกๆชิ้นได้มาจาก HomePro นะครับ ^_^
ตรงนี้เป็นขั้นตอนสำคัญเลยนะครับ คือต้องยึดปลายด้านนึงตรงตำแหน่งความสูงที่เราอยากได้ และยืดเจ้ากระบองออกให้ชิดกำแพงอีกด้าน แบบเฉียงๆ และยืดออกให้เกินมาหน่อยๆ ตรงนี้ต้องลองกะๆดูนะครับแบบรูป
จากนั้นก้อดันขึ้นให้ได้ระนาบ ระวัง ! อย่าวางนอนแล้วยืดออก มันจะไม่แน่น และมีโอกาศหล่นมาได้ 
เพียงแค่นี้ ฉากกั้นอาบน้ำเก๋ๆ ก็เสร็จใช้เวลาไปไม่ถึง 5 นาที จริงๆงบประมาณไม่ถึง 500 บาท ถ้าผมไม่อยากได้ไอ่ห่วงใสๆนั่น ทั้งๆที่มันมีแถมมาแล้วกับม่านอาบน้ำแล้วอ่ะนะ :P เห็นแบบนี้นี่เวลาอาบน้ำ กันน้ำกระเด็นได้ 100% เลยนะครับขอบอก

ส่งท้าย..

เป็นไงมั่งครับ ทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆเพียงแค่ไม่ถึงห้านาที กับงบประมาณที่ประหยัดได้เป็นหมื่น แถมเบื่อลายม่าน หรือว่าขี้เกียจทำความสะอาด ก็ซื้อใหม่แม่งเลยให้เหมาะกะคนมีฐานะ (ยกจน) แบบเราๆ อิอิ